Hướng dẫn điều hành công việc trên phần mềm văn phòng điện tử Cloudoffice
description

Hướng dẫn điều hành công việc trên phần mềm văn phòng điện tử Cloudoffice

Phần mềm quản lý công việc là chức năng hỗ trợ lãnh đạo và những người có trách nhiệm điều hành công việc. Người dùng có thể tạo lập công việc từ văn bản hoặc tạo lập công việc phi giấy tờ, tạo tiến độ thực hiện và theo dõi, đánh giá tiến độ thực hiện. Cho phép quản lý thông tin theo dạng sự kiện diễn tiến theo thời gian như hồ sơ vụ việc, vụ kiện, vụ án hay quản lý tiến độ dự án,…
Hiệu quả lớn từ văn phòng điện tử
description

Hiệu quả lớn từ văn phòng điện tử

Bàn về việc triển khai văn phòng điện tử (VPĐT), ông Trần Ngọc Tâm – Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh khẳng định rằng văn phòng điện tử phát huy hiệu quả rất lớn. Đó là một văn phòng không giấy hay ít giấy, mực góp không chỉ rút ngắn thời gian và còn tăng cường hiệu quả quản lý và tiết kiệm chi phí trong công tác điều hành nội bộ.
Khái niệm về văn phòng điện tử
description

Khái niệm về văn phòng điện tử

Văn phòng điện tử là gì? Văn phòng điện tử là khái niệm xuất hiện cùng với những thuật ngữ như văn phòng không giấy, hoặc hệ thống phần mềm quản lý văn phòng. Nhìn vào hai thuật ngữ tương đương trên, ta thấy về bản chất, văn phòng điện tử là một hệ thống phần
Đẩy mạnh công tác CCHC và ứng dụng Văn phòng điện tử tại Bà Rịa Vũng Tàu
description

Đẩy mạnh công tác CCHC và ứng dụng Văn phòng điện tử tại Bà Rịa Vũng Tàu

Năm 2014, trước thực trạng chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của Bà Rịa Vũng Tàu bị tụt giảm, các cơ quan, địa phương cũng như các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh đã cùng chung tay đẩy mạnh CCHC và đưa vào triển khai các ứng dụng của văn phòng điện tử (VPDT), coi đây là nhiệm vụ trọng tâm chiến lược. Với quyết tâm nói trên, những nỗ lực này đã được đền đáp xứng đáng. Việc các thủ tục hành chính được giải quyết nhanh gọn hiệu quả cùng các ứng dụng CNTT và văn phòng điện tử thực sự đi vào công việc hàng ngày của nhiều cơ quan ban ngành đã giúp Bà Rịa Vũng Tàu không những lấy lại vị thế chỉ số CCHC trước đó của mình mà còn gia tăng uy tín trong con mắt chính quyền, doanh nghiệp và người dân.
Văn phòng điện tử giúp triển khai nhanh thủ tục hành chính tại Sở GTVT An Giang
description

Văn phòng điện tử giúp triển khai nhanh thủ tục hành chính tại Sở GTVT An Giang

Tiếp nhận và xử lý 36.320 thủ tục hành chính (TTHC) đồng thời thực hiện trả kết quả giải quyết đúng hạn 36.237 TTHC thuộc các lĩnh vực, công việc theo thẩm quyền là những con số rất đáng ghi nhận của Sở GTVT An Giang trong 6 tháng đầu năm 2013. Kết quả này có được là nhờ ứng dụng một cách hiệu quả các ứng dụng CNTT và giải pháp văn phòng điện tử trong quản lý và điều hành của tập thể cán bộ nhân viên Sở GTVT An Giang.